Wednesday, November 22, 2006

Cay do van ngu ngon



Cây đổ vẫn ngủ ngon


Liệu bạn có thể ngủ ngon được không khi một cây cổ thụ cao 10m đổ sập xuống nhà cách giường ngủ vài bước chân? Chúng ta thì không nhưng một anh chàng độc thân hoàn toàn có thể.
Một người đàn ông vẫn tiếp tục ngủ ngon giấc khi một cây khổng lồ cao hơn 10m đổ sập vào căn nhà của anh ta. Đó là cây sồi lớn. Không hiểu tại sao tự dưng nó bật rễ và đổ vào phòng riêng của Oscar Henriques ở Devon lúc ba giờ sáng. Cây khổng lồ này chỉ cách Oscar vài bước chân.
Vậy mà Oscar không hề biết gì. Anh ta chỉ dậy sau khi một đội cảnh sát được điều động đến. Một giờ đồng hồ đã trôi qua.


Oscar, người sống một mình nói: “Tôi nghe thấy tiếng động ầm ĩ nhưng chỉ nghĩ là cơn động đất nhẹ. Thế nên tôi lại tiếp tục ngủ”.


“Điều tiếp theo tôi biết chính là cảnh sát bấm chuông nhà tôi và tôi nhìn thấy một cây khổng lồ nằm vắt ngang trong nhà. Tôi không thể tin được vào mắt mình”.


Oscar nói thêm: “Tôi yêu cầu hội đồng thành phố xử lý cái cây đó trong vòng 24 giờ đồng hồ”. Tuy nhiên dù có xử lý được cái cây thì Oscar cũng mất khoảng vài nghìn đô la để sửa sang lại ngôi nhà của mình.


BV- 24H.COM.VN (Biên dịch)

No comments: